Những Loại Bao Bì Đất Sạch Dễ In Ấn – Phổ Biến Trên Thị Trường

Những loại bao bì đất sạch chất lượng, khả năng bắt mực cao giúp bảo vệ sản phẩm bên trong hơn. Đồng thời, chúng còn được các doanh nghiệp tận dụng làm công cụ quảng bá thương hiệu với giá thành rẻ hơn nhiều phương tiện truyền thông đại chúng khác. Vậy, đâu là loại bao đựng đất sạch được ưa chuộng hiện nay? 

Bao bì đất sạch bảo quản tốt, tăng giá trị cạnh tranh

Trước quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh chóng thì việc tận dụng những không gian nhỏ hẹp để trồng rau, trồng hoa được xem là thú vui của người thành thị. Chính vì điều này mà nhu cầu sử dụng đất sạch ngày một tăng lên. Đây là sản phẩm được làm từ những công thức đặc biệt, trải qua quá trình xử lý, phối trộn các thành phần hữu cơ có lợi để cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cây trồng.

Những Loại Bao Bì Đất Sạch Dễ In Ấn – Phổ Biến Trên Thị Trường
Đất sạch trồng rau, hoa

Việc bảo quản đất sạch cũng không đơn giản, bạn nên có những biện pháp nhất định để tránh làm mất đi những thành phần hữu cơ vốn có. Ví dụ như:

  • Để nơi thoáng mát, tránh độ ẩm quá cao hoặc quá thấp
  • Lưu ý nhiệt độ bảo quản
  • Cần có những loại bao bì đất sạch chuyên dụng

Hiện tại, đất sạch đang là sản phẩm rất hút hàng. Điều này đã vô tình tạo nên sự cạnh tranh gay gắt giữa các cơ sở kinh doanh với nhau và xuất hiện hàng giả, hàng nhái tràn lan gây hoang mang cho người sử dụng.

Những Loại Bao Bì Đất Sạch Dễ In Ấn – Phổ Biến Trên Thị Trường
Nhiều thương hiệu đất sạch cạnh tranh trên thị trường

Do đó, để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng, doanh nghiệp rất cần sở hữu những loại bao bì đất sạch phù hợp. Chúng vừa giúp giữ chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, vừa có khả năng hạn chế hàng giả, tránh ảnh hưởng đến thương hiệu.

Bao bì đất sạch cao cấp –  giải pháp đóng gói chất lượng

Hiện tại, có một số loại bao bì đựng đất sạch được các doanh nghiệp tin dùng như:

Bao bì BOPP in ống đồng

Bao bì PP dệt in ống đồng được sản xuất từ hạt nhựa PP nguyên sinh – viết tắt của nhựa Polypropylene. Chúng là một trong những loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng, có tính trong suốt, dễ kéo giãn, khả năng in ấn cao, chịu nhiệt tốt nên được dùng làm bao bì.

Do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên bao bì BOPP in ống đồng thích hợp dùng làm bao bì đựng đất sạch. Cấu tạo của chúng như sau:

  • Lớp vải PP dệt: có tính bền chắc, chịu tải, đàn hồi tốt
  • Màng BOPP: bề mặt bóng, dùng để in ấn cho ra hình ảnh sắc nét và tăng khả năng chống thấm
Những Loại Bao Bì Đất Sạch Dễ In Ấn – Phổ Biến Trên Thị Trường
Cấu trúc bao bì đất sạch bằng chất liệu BOPP in ống đồng

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể thêm túi lồng PE để làm tăng mức độ bảo quản, bảo vệ tối đa khi vận chuyển. Kỹ thuật in ống đồng là phương pháp hiện đại được áp dụng cho công nghệ sản xuất bao bì nhựa. Chúng sẽ cho ra các hình ảnh, chữ viết đa dạng màu sắc, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm cao cấp và ấn tượng.

Nhờ sự ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực như: nông sản, hóa chất, phân bón, gạo,… mà có khá nhiều doanh nghiệp dùng bao bì BOPP in ống đồng để chứa đựng đất sạch. Sản phẩm đảm bảo độ bền dai, chắc chắn và in ấn đẹp thích hợp quảng bá thương hiệu, tăng mức độ uy tín cho các doanh nghiệp.

Bao bì in flexo

Bao bì in flexo là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp kinh doanh đất sạch bởi các tính năng:

  • Cấu trúc bao bì dày và chắc chắn, được cấu thành từ vải PP dệt có tráng keo PP, đảm bảo không bị vỡ/bể trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh rõ ràng, sống động
  • Hạn chế đầu tư chi phí ban đầu

Kỹ thuật in flexo được xem là công nghệ in hiện đại và phổ biến trong ngành sản xuất bao bì. Chúng sở hữu những ưu điểm:

  • Hình ảnh rõ nét, không bị mờ nhoè
  • Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng
  • Chế tạo các bản in dễ dàng hơn
  • Bản in có thể tái sử dụng nhiều lần
  • Giá thành rẻ
Những Loại Bao Bì Đất Sạch Dễ In Ấn – Phổ Biến Trên Thị Trường
Cấu trúc bao bì đất sạch bằng chất liệu PP dệt in flexo

Bao bì in flexo sở hữu chất liệu bền chắc kết hợp với phương pháp in hiện đại sẽ cho ra sản phẩm truyền tải rõ ràng các thông điệp đến người dùng. Đây cũng chính là sản phẩm mà doanh nghiệp có thể đầu tư trong cuộc chiến thương hiệu đất sạch đang cam go như hiện nay.

Chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói hiệu quả

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa PP cao cấp tại khu vực miền Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Cho tới này chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trình độ chuyên môn cao, luôn đưa ra những ý tưởng đóng gói tuyệt vời nhất đến khách hàng.

Hiện tại, là đơn vị chuyên cung cấp 2 dòng sản phẩm: bao bì BOPP in ống đồng và bao bì in flexo đến các doanh nghiệp kinh doanh đất sạch. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo:

  • Bền chắc, có tính năng bảo quản tốt
  • Chống ẩm, chống thấm cao
  • Công nghệ in hiện đại, thiết kế mẫu mã theo yêu cầu khách hàng
  • Tăng giá trị cạnh tranh sản phẩm trên thị trường
Những Loại Bao Bì Đất Sạch Dễ In Ấn – Phổ Biến Trên Thị Trường